วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

Scrapbook Scrapbook Scrapbook !!

จุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ
บุคคลที่ทำให้ฉันเข้าสู่วงการนี้ (วงการ...การทำScrapbookไง เฮะ เฮะ)เป็นคนใกล้ตัวของฉันเอง หลายคนก็คงจะเริ่มคล้ายๆกัน คืออาจจะเห็นเพื่อน พี่สาว หรือแม่ทำ ก็เลยเกิดอยากจะลองทำดูบ้างใช่ไหม แต่สำหรับฉัน........บุคคลท่านนั้นคือ(ขอเสียงรัวกลองหน่อย) คือ..........คุณสามีดิฉันเองฮ่า..จบกัน
อย่าพึ่งหมดศรัทธาในความเป็นชายของคุณสามีของดิฉันไปเสียก่อน 
เนื่องด้วยคุณสามีทำ Gift Card ให้เป็นของขวัญวันเกิด นอกเหนือจากความรู้สึกประทับใจในความน่าัรักของสามี และของขวัญน่ารักขี้เล่นที่เขียนมาในGift Cardใบเล็กๆเหล่านั้น ก็คือกระดาษและสติกเกอร์ที่สามีนำมาใช้มันช่างน่ารักเสียนี่กะไร สามีให้อุปการณ์ที่เหลือทั้งหมดแก่ฉัน ฉันมองกระดาษหนึ่งเล่มซึ่งมีลวดลายหลากหลาย สติกเกอร์น่ารักๆในมือ พลางคิดในใจว่า "ของน่ารักพวกนี้ใช้ทำอะไรได้บ้างนะ"......และนั้นก็เป็นคำถามที่ฉันยังคงถามกับตัวเองทุกครั้งที่เข้าไปในร้านขายอุปกรณ์Scrapbook!



      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น